Search Resources
 
Login เข้าระบบ
สมัครสมาชิกฟรี
ลืมรหัสผ่าน
 
  homenewsmagazinecolumnistbooks & ideaphoto galleriesresources50 managermanager 100join us  
 
News Article Photo

industry
company
a - e
f - l
m - r
s - z
ก - ง
จ - ฌ
ญ - ฑ
ฒ - ถ
ท - ป
ผ - ภ
ม - ว
ศ - ฮ
0 - 9

people
internet
brand


View Results by Group
นิตยสารผู้จัดการ2  
Positioning3  
PR News29  
Total 34  

Listed Company
Manager Lists
 
Company > เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น, บจก.


นิตยสารผู้จัดการ
Branding ท่ามกลางวิกฤติ บรรยากาศร้าน FABB กลางซอยเอกมัย 12 ช่วงเที่ยงวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เปลี่ยนแปลงไปชนิดที่หากลูกค้าซึ่งตั้งใจจะมากินข้าวกลางวันที่นี่ ต้องนึกว่าเข้าร้านผิด กลายเป็นร้านเอเชียซอฟท์(นิตยสารผู้จัดการ 360 องศา สิงหาคม 2552)
เกมออนไลน์เตรียมเข้าตลาดฯ หากพูดถึงเกมออนไลน์แร็กนาร็อค เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเมืองไทย เป็นเกมยอดนิยมที่ติดอันดับ 1 อยู่ในตลาดหลายปี เรียกได้ว่าคอเกมทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี เกมแร็กนาร็อคเป็นเกมที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี โดยมีบริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย(นิตยสารผู้จัดการ พฤศจิกายน 2550)
Positioning Magazine
เอเซียซอฟท์ ขอเล่น “นอกเกม” เวลาเปลี่ยน เกมธุรกิจเปลี่ยน ธุรกิจก็ต้องที่ Re-positioning นิยามตัวเองใหม่ เหมือนอย่างบริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่าง AsiaSoft ที่ไม่ขอเป็นแค่บริษัทเกม แต่เป็นธุรกิจที่ "ให้บริการกับผู้ใช้ IT โดยผ่านทางอินเทอร์เน็ต" และก้าวแรกของการ Re-positioning นี้ก็อยู่ที่บริการใหม่ "KingSoft Internet Security" ที่เอเชียซอฟท์คุยว่าจะมาเป็น "Game Changer" ที่เปลี่ยนแปลงธุรกิจซอฟต์แวร์ป้องกันกำจัดไวรัสในไทยใหม่ทั้งหมด(Positioning Magazine เมษายน 2553)
พลังเกมบนมือถือ แม้ “เอเชียซอฟท์” จะมีคนเล่นเกมออนไลน์ “แอตแลนติกา” แค่ 3 แสนไอดี หรือประมาณ 3 แสนคน ซึ่งเทียบไม่ได้กับจำนวนลูกค้าวันทูคอล ที่มีถึง 27 ล้านคน แต่เพราะเพาเวอร์ของ “เกม” ที่กลายเป็น “ดิจิตอลมีเดีย” ที่เริ่มทรงพลัง ทำให้ “วันทูคอล” พร้อมเข้าหาเพื่อดึงฐานของ “เอเชียซอฟท์” ตามหลัก Cross Target เข้ามาเติมยอดลูกค้าให้วันทูคอล(Positioning Magazine พฤศจิกายน 2552)
สวนสนุกบนจอ ทุกวันนี้อินเทอร์เน็ตมีอิทธิพลต่อชีวิตสังคมเมือง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ตลอดจนกลุ่มวัยทีนที่นิยมคอมมูนิตี้ในโลกไซเบอร์ จนกลายเป็นตลาดใหม่ที่สินค้าจับตามอง ไม่เว้นแต่ Asiasoft ผู้ทำตลาดเกมออนไลน์เกาหลี “Raknarok” ด้วยการเปิดสวนสนุกออนไลน์ใหม่ Play Park เพื่อเป็นเครื่องมือการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าไซเบอร์เช่นกัน(Positioning Magazine สิงหาคม 2549)
PR News Network
เอเชียซอฟท์ ขอบคุณพลังเกมเมอร์กับยอดบริจาคซื้อไอเท็ม 9.7 ล้าน ในโครงการ Gamers Love Dad ปี 7 บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกคนที่ร่วมใจแสดงพลังรักพ่อ ในโครงการ Gamers Love Dad ปี 7 "ทำดีเพื่อพ่อ" สานฝันสร้างอนาคตเพื่อน้อง หลังสรุปยอดการบริจาคซื้อไอเทมเกมดังในเครือทั้งหมดรวม 9.7 ล้านบาท(Asiasoft Corporation Public Company Limited )
ASIASOFT เปิดตัวระบบเติมเงินภายใต้คอนเซ็ปต์ “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง” เอเชียซอฟท์ ปลดล็อคตลาดเติมเงินพรีเพดเกมออนไลน์ เปิดตัวระบบเติมเงิน@Cash รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง” ปฏิวัติระบบเติมเงินเข้าเกมออนไลน์แบบเดิมๆที่จำกัดการเติมเงินตามราคาที่กำหนดไว้ด้วยบริการใหม่ล่าสุดนี้เกมเมอร์จะได้พบกับอิสระทางด้านการเติมเงินเข้าเกมออนไลน์อย่างแท้จริง(เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม, บจก. 29 ตุลาคม 2555)
เกมเมอร์ทั่วประเทศเตรียมรับ Asiasoft Game Fest 2011 จัดหนักแต่ต้นปี จัดกิจกรรมเอาใจเกมเมอร์ Asiasoft Game Fest 2011 เอเชียซอฟท์ฯ เปิดตัว 10 เกมใหม่ให้ทดสอบกันก่อนใคร ไปแบบเคาะประตูบ้านออนทัวร์ 4 ภาคทั่วประเทศ ประเดิมที่แรก ภาคตะวันออก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี 29 มกราคมนี้(เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น, บจก. 21 มกราคม 2554)






upcoming issue

จากโต๊ะบรรณาธิการ
past issue
reader's guide


 

home | today's news | magazine | columnist | photo galleries | book & idea
resources | correspondent | advertise with us | contact us

Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย